Erling Haaland đi bộ trên sân nhiều nhất Ngoại hạng Anh

21:39 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh là nơi của những cuộc đua tranh đầy tốc độ và tiêu tốn nhiều thể lực của các cầu thủ. Vậy đâu là cầu thủ chạy nhanh nhất giải đấu?

Thống kê vừa được BBC Sport và Opta công bố, cho biết danh sách những "máy chạy" hàng đầu Premier League hiện nay.

Trong số này, Erling Haaland của Manchester City lọt top những người nhanh nhất giải đấu. Con số thống kê được chỉ ra từ 2 nguồn tin nêu trên cho biết, Haaland đã ghi nhận tốc độ tối đa lên tới 35,7 km/h trong mùa giải này. Dữ liệu trên còn cho thấy, tiền đạo người Na Uy là cầu thủ đi bộ nhiều nhất trong số các ngôi sao ra sân thi đấu ở Premier League mùa này, với quãng đường thi đấu lên tới 28,2 km mà không cần chạy.

Haaland thường đi bộ để "rình rập" rồi bất ngờ tăng tốc.

Mặc dù đây là một tốc độ ấn tượng, nhưng tiền đạo của Man City vẫn còn kém xa Micky van de Ven của Tottenham Hotspur, cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh với tốc độ tối đa đạt 37,1 km/h.

Cầu thủ chạy cánh Carlos Forbs của Wolves đứng sau Van de Ven với tốc độ tối đa 36,6 km/h, tiếp theo là Anthony Elanga của Nottingham Forest với tốc độ 35,9 km/h.

Gabriel Martinelli là cầu thủ nhanh nhất của Arsenal với tốc độ tối đa 35,6 km/h, đứng trên tiền đạo Alejandro Garnacho của Man United với tốc độ 35,5 km/h.

Pedro Neto là cầu thủ nhanh nhất của Chelsea với tốc độ 35,4 km/h, trong khi Trent Alexander-Arnold vượt qua đồng đội tại Liverpool - Mohamed Salah khi đạt vận tốc 34,7 km/h trong mùa giải 2024/25.

Nguyễn Đức Minh Trí | 21:39 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục