Erling Haaland có thể hồi sinh Barcelona như Ronaldinho đã làm

22:07 Thứ ba 23/03/2021

Lần tái đắc cử này, chủ tịch Joan Laporta lại phải đối đầu với nhiệm vụ vực dậy "con tàu đắm" Barcelona.

 - Bóng Đá

 Joan Laporta tái đắc cử chức vị chủ tịch với chiến thắng áp đảo. Vào thời điểm hiện tại, vị luật sư 58 tuổi nhận được sự tín nhiệm vì ông đã từng giúp Blaugrana vượt qua thời khắc khó khăn.

 - Bóng Đá

Thời điểm đó dù không thể chiêu mộ David Beckham như đã hứa, Laporta lập tức đưa Ronaldinho về thay thế. 

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của “Phù thủy xứ Samba” đã giúp Barcelona chấm dứt sự thống trị của Real Madrid, cũng như mở ra kỷ nguyên mới cho đội bóng xứ Catalunya.

 - Bóng Đá

Trở lại chiếc ghế chủ tịch lần này, Laporta lại phải gánh vác trọng trách hồi sinh Barca đang gặp khủng hoảng về tài chính lẫn phong độ. 

 - Bóng Đá

Vị luật sư 58 tuổi xem Erling Haaland là mục tiêu số một cần chiêu mộ. Tiền đạo người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp Barca trở lại đỉnh cao châu Âu, giống như Ronaldinho đã làm trước đây. 

 - Bóng Đá

Về phong cách thi đấu, Rô "vẩu" và Haaland khác biệt hoàn toàn. Siêu sao người Brazil truyền cảm hứng cho đồng đội lẫn khán giả chứng kiến anh thi đấu trên sân. 

 - Bóng Đá

Với Haaland, anh là mẫu tiền đạo thiên về thể chất, luôn tìm cách đốt lưới đối thủ bằng mọi cách bản thân có thể làm được. 

 - Bóng Đá

Barca đang nợ hơn 1 tỷ euro. Tuy nhiên nếu dốc "hầu bao" chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi, họ có thể giải quyết món nợ đó khi Haaland giúp CLB trở lại đỉnh cao. 

 - Bóng Đá

Trong bối cảnh Lionel Messi đã 33 tuổi, rõ ràng Barca cần xây dựng lối chơi quanh một ngôi sao tấn công đẳng cấp khác trong tương lai. 

 - Bóng Đá

Haaland là cái tên phù hợp hơn cả. 

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 21:37 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục