Erling Haaland cảnh báo phần còn lại

09:27 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Daily Mail, Erling Haaland cảnh báo các đối thủ rằng cú ăn 3 mà Man City giành được vẫn chưa làm thỏa mãn sự khao khát của anh.

 

Tiền đạo người Na Uy là tâm điểm trong những thành công của Man City tại Premier League, FA Cup và Champions League với 52 lần lập công, mặc dù anh không thể ghi bàn trong trận chung kết ở Istanbul với Inter Milan.

'I want to do it again': Erling Haaland vows Man City will seek to 'defend what we have won' after completing the Treble - Bóng Đá

 Haaland thành công khi còn rất trẻ.

Haaland nói: "Ngay cả trong những giấc mơ điên rồ nhất của mình, tôi cũng không nghĩ điều này lại xảy ra khi tôi mới 22 tuổi. Nó cho thấy điều đó là có thể, đối với một chàng trai đến từ thị trấn nhỏ ở Na Uy.

Nó cũng tạo động lực cho những cầu thủ trẻ khác cùng hoàn cảnh với tôi. Thật không thể tin được."

Tiền đạo trẻ này nói về động lực của Man City: "Tôi nghĩ sau một vài ngày, khi điều này lắng xuống một chút, tôi chắc chắn sẽ lại muốn giành được chiếc cúp này.

Man City phải bảo vệ những gì chúng tôi đã giành được trong mùa giải này. Trong một hoặc hai tháng, mọi thứ sẽ bị lãng quên, đó là cuộc sống."

Haaland khẳng định anh có thể tiến bộ hơn nữa và tin rằng huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola có thể tiếp tục giúp anh hoàn thiện bản thân.

Minh Tuấn | 08:29 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục