Eriksson: Beckham vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao

09:52 Thứ tư 23/01/2013

Cựu HLV tuyển Anh, giám đốc kĩ thuật của Al Nasr đã cho biết cảm nghĩ của mình về cậu học trò cũ David Beckham và khả năng quay trở lại bóng đá đỉnh cao của Becks.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh ông Sven-Goran Eriksson cho biết tiền vệ David Beckham vẫn còn những tố chất có thể thi đấu ở châu Âu.

Cầu thủ 37 tuổi này vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi hợp đồng của anh với Los Angeles Galaxy kết thúc từ tháng Mười hai. Anh được hai đội bóng thành London mời chào rất nhiệt tình, đó là West Ham và QPR.

Và Eriksson, người đang tạm thời nắm giữ chức vụ Giám đốc kĩ thuật của đội bóng có trụ sở tại Dubai Al Nasr, thừa nhận ông rất muốn mang Beckham đến với đội bóng ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất này.

"Tôi nói chuyện với cậu ấy, nhưng tạm thời không biết cậu ấy sẽ đi đâu và khi nào thì sẽ chuyển đi," Eriksson cho biết.

"Tôi đọc báo và thấy cậu ấy có thể đến đây, đến Australia, Trung Quốc hoặc có thể quay lại Anh. Nếu cậu ấy có thể đến, tôi cam đoan đội bóng này sẽ mở cửa đón chào cậu ấy."

"Tôi vẫn thường xuyên theo dõi cậu ấy thi đấu. Những phẩm chất của Beckham chưa bao giờ bị mai một. Cậu ấy vẫn còn rất giỏi."

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục