Eriksen trên đường rời Man Utd

06:58 Thứ ba 06/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fotomac, rất có khả năng Christian Eriksen sẽ chia tay Manchester United ngay trong tuần này.

Christian Eriksen gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do từ Brentford vào mùa hè năm 2022 và đã ra sân hơn 50 lần dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, tuyển thủ Đan Mạch chỉ đá chính 3 trận ở Premier League kể từ giữa tháng 11, do chấn thương và sự xuất hiện của thần đồng Kobbie Mainoo.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông của các câu lạc bộ Anh đã đóng cửa vào tuần trước với việc Man Utd quyết định không ký bất kỳ bản hợp đồng nào . Một số cầu thủ đã rời đi và Eriksen vẫn có thể gia nhập cùng họ khi các đại diện Thổ Nhĩ Kỳ vẫn có thể chiêu mộ cầu thủ cho đến ngày 9 tháng 2.

Christian Eriksen 'có thể rời Man Utd tuần này' - Bóng Đá

 Eriksen được Galatasaray quan tâm.

Theo Fotomac, Galatasaray đã tổ chức 'các cuộc đàm phán bí mật' với Quỷ đỏ và Eriksen về một hợp đồng mượn cầu thủ sinh năm 1992. Thỏa thuận sẽ bao gồm tùy chọn thực hiện mua đứt vĩnh viễn vào mùa hè này.

Nguồn tin tiếp tục nêu rõ rằng nếu 2 đội bóng không thể đạt được thỏa thuận để Eriksen gia nhập trước thời hạn đóng cửa chợ đông của Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối tuần này, thì phía đối tác có lời hứa sẽ thực hiện động thái đón cựu sao Tottenham Hotspur trong hè 2024.

Hiện tại, Eriksen còn giao kèo đến hè 2025 với Man Utd.

Lữ Phong | 06:00 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục