Erik ten Hag tung chiêu giúp M.U đánh bại PSG vụ Hojlund

18:51 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo M.E.N, Erik ten Hag đã liên lạc thường xuyên với tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta để thuyết phục anh gia nhập Man United thay vì Paris Saint-Germain.

 

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount và Andre Onana, Man United đang tập trung chiêu mộ một tiền đạo. Rasmus Hojlund của Atalanta là ưu tiên hàng đầu của Ten Hag và chân sút này cũng đã đồng ý những điều khoản trong hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Erik ten Hag's private calls to Rasmus Hojlund over Man Utd transfer after hijack attempt - Bóng Đá

 Rasmus Hojlund được M.U, PSG tranh mua.

Quỷ đỏ đã rút ra được bài học sau kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, khi họ đạt thỏa thuận với Barcelona để ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong. Tuy nhiên, thương vụ này không thể hoàn tất khi De Jong chỉ muốn ở lại Camp Nou.

Giờ đây, Ten Hag đã đưa ra một kế hoạch rõ ràng cho từng thương vụ. Theo cách tiếp cận tương tự với Mount và Onana, vị chiến lược gia người Hà Lan đã thuyết phục Hojlund đến Old Trafford trước khi đàm phán với Atalanta.

Theo tờ Manchester Evening News, Ten Hag đã nói chuyện với Hojlund qua cuộc gọi video để nói rõ về kế hoạch cụ thể của ông và CLB cho tuyển thủ Đan Mạch. Đây là yếu tố quan trọng có thể giúp họ đánh bại PSG trong thương vụ này.

Ten Hag tin rằng Marcus Rashford và Anthony Martial cũng có thể đảm nhận vai trò số 9, nhưng Hojlund mới là trung phong số 1 của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 17:53 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục