Erik ten Hag phản đối việc bán McTominay

19:23 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Gianmarco Giordano, HLV Erik Ten Hag đã phản đối việc BLĐ Man Utd bán tiền vệ Scott McTominay.

Man Utd sắp hoàn tất bản hợp đồng thứ năm trong mùa hè này, khi tiền vệ Manuel Ugarte bay đến Anh hôm nay để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Ngược lại, Man Utd sẽ đẩy Scott McTominay đi để cân bằng tài chính. McTominay dự kiến ​​sẽ rời Manchester để đến Napoli trong những giờ tới sau khi Quỷ đỏ chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng Anh) từ Napoli vào Chủ Nhật, bao gồm điều khoản hoa hồng 10% ở lần chuyển nhượng tiếp theo.

Ten Hag không muốn McTominay rời đi.

Mặc dù McTominay được đồn đoán sẽ rời Old Trafford kể từ đầu mùa hè, nhưng theo nhà báo Gianmarco Giordano, HLV Erik ten Hag 'phản đối vụ chuyển nhượng' này.

Trước đó, sau trận giao hữu với Rangers ở giai đoạn đầu mùa hè, Ten Hag cũng khẳng định McTominay là cầu thủ quan trọng của Man Utd.

Ten Hag cho biết: "Chúng tôi thực sự muốn giữ cậu ấy lại vì cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội hình của chúng tôi."

"Chúng ta đã thấy những gì cậu ấy có thể đóng góp vào mùa giải trước. Khi chúng tôi có sáu cầu thủ, cậu ấy có thể chơi ở một vai trò tấn công nhiều hơn. Cậu ấy là một cầu thủ rất thú vị đối với đội của chúng tôi".

Ngoạ Long | 19:23 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục