Erik ten Hag lý giải quyết định bất ngờ đối với Eriksen

18:36 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã giải thích quyết định loại Casemiro và thay thế anh bằng Christian Eriksen trong trận đấu của Manchester United với Southampton.

Casemiro đã phải chịu đựng cơn ác mộng 45 phút trước Liverpool và bị thay ra sau hiệp 1, sau khi anh mắc lỗi dẫn đến 2 bàn thua.

Ten Hag đã phải rất vất vả để bảo vệ cựu ngôi sao Real Madrid trong cuộc họp báo trước trận đấu. Tuy nhiên, ông vẫn loại tiền vệ này khỏi đội hình xuất phát trước Southampton, trong khi Eriksen được trao cơ hội đá chính hiếm hoi thay vì tân binh Manuel Ugarte.

Phát biểu với TNT Sport, Ten Hag cho biết: "Chúng tôi có một đội hình và chúng tôi ccó rất nhiều trận đấu, tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ thi đấu."

Eriksen bất ngờ được đá chính.

Về việc Eriksen bất ngờ được chọn, ông nói: "Cậu ấy đã có một mùa giải trước tốt, trong quá trình tập luyện, cậu ấy đã có màn trình diễn rất tốt. Vì vậy, cậu ấy xứng đáng được ra sân ngay từ đầu."

Trong khi đó, Ugarte được cho là vẫn chưa sẵn sàng để được đưa vào đội hình xuất phát. Ten Hag nói thêm: "Manuel ần phải hòa nhập vào đội. Cậu ấy chỉ mới có 2 buổi tập, cậu ấy phải hòa nhập và điều đó cần thời gian."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:36 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục