Erik ten Hag lên tiếng về sai lầm của De Gea

06:52 Chủ nhật 04/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua ITV, HLV Erik ten Hag đã bảo vệ David de Gea trước những chỉ trích mà thủ môn này phải nhận sau trận chung kết FA Cup.

 

De Gea là sự lựa chọn số một của Ten Hag trong suốt mùa giải đầu tiên của vị huấn luyện viên người Hà Lan tại Old Trafford. Nhưng một số sai lầm đã khiến tương lai của anh ở Man United vẫn còn là dấu hỏi.

Ở trận thua Man City ở chung kết FA Cup, thủ môn người Tây Ban Nha đã bị chỉ trích vì vai trò của mình trong bàn thắng thứ 2 của Ilkay Gundogan. Không chỉ vậy, De Gea còn cho thấy khả năng chơi chân hạn chế, với những đường chuyền dài thiếu chính xác.

Erik ten Hag defends David de Gea amid FA Cup criticism with Man Utd future unclear - Bóng Đá

 Ten Hag bảo vệ De Gea.

Nhưng Ten Hag không quan tâm đến việc đổ lỗi cho De Gea và thay vào đó, cựu HLV Ajax đã bảo vệ thủ môn của mình.

"Vào thời điểm này, tôi không muốn nói về những vấn đề, những chỉ trích như vậy, bởi chúng tôi đã chơi cả một mùa giải tuyệt vời. Kể cả David De Gea, cậu ấy đã chơi một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi đang đi đúng hướng", Ten Hag nói.

"Nhưng chắc chắn sẽ có những thời điểm ở mỗi trận đấu xuất hiện các vấn đề mà chúng tôi phải cải thiện, để tiến thêm một bước và giành các danh hiệu.

Tôi chỉ có một kế hoạch, đó là cải thiện câu lạc bộ này, cải thiện đội bóng này. Tôi có ý tưởng của mình và tôi đã nói với câu lạc bộ rằng chúng tôi phải làm gì để đạt được điều đó."

Minh Tuấn | 05:54 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục