Erik ten Hag khen người hùng M.U: "Tôi rất ấn tượng với cậu ấy"

05:52 Thứ hai 24/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên BBC, Erik ten Hag đã ca ngợi David de Gea vì vai trò của anh trong chiến thắng ở bán kết FA Cup của Manchester United trước Brighton.

 

Thủ môn của Man United đã có một pha cản phá xuất sắc trong hiệp 2 để từ chối Julio Enciso và sau đó cản phá cú sút chìm của Solly March trong hiệp phụ, khi trận đấu kết thúc không bàn thắng sau 120 phút tại Wembley.

Dù De Gea không cản phá được bất kỳ quả phạt đền nào trong 7 quả phạt đền trong loạt đá luân lưu, March đã thực hiện cú đá phạt đền đưa bóng đi vọt xà ngang, điều đó giúp Victor Lindelof bước lên và thực hiện quả phạt góc đưa M.U vào trận chung kết FA Cup, nơi họ sẽ đối đầu với đối thủ Manchester City.

Erik ten Hag hails David de Gea after responding to Sevilla disaster to help Man United reach FA Cup final - Bóng Đá

 De Gea đã lập công chuộc tội.

M.U thắng sau khi bị loại khỏi Europa League một cách dễ dàng trước Sevilla, trong đó De Gea là một trong những cầu thủ mắc lỗi cá nhân nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh đã tiến bộ hơn ở Wembley và Ten Hag đã hết lời khen ngợi thủ môn sau trận đấu.

"Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Cậu ấy đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc. Thật đau lòng khi cậu ấy phạm sai lầm vào thứ Năm. Thường thì khi bạn mắc lỗi với tư cách là một thủ môn, bạn sẽ bị trừng phạt. Chúng tôi đã làm cậu  ấy thất vọng, chúng tôi đã không chiến đấu vì cậuấy. Mặc dù vậy, chúng tôi đã trở lại ngày hôm nay."

Thanh Vũ | 04:54 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục