Erik ten Hag giải thích lý do cẩn trọng với Anthony Martial

21:39 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu qua trang web chính thức của Man United, Erik ten Hag khẳng định Anthony Martial vẫn chưa đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút.

 

Martial đã không chơi trọn vẹn một trận đấu nào cho Quỷ đỏ kể từ thất bại ở vòng ba League Cup trước West Ham vào tháng 9 năm 2021. Tài năng và lối chơi của ngôi sao tuyển Pháp rất thích hợp với những gì Ten Hag yêu cầu. Tuy nhiên, thể lực của anh là một vấn đề lớn.

Erik ten Hag explains why Anthony Martial cannot complete 90 minutes for Manchester United - Bóng Đá

 Martial được tin tưởng.

"Có thể Anthony có thể, nhưng đó là một rủi ro và chúng tôi không thể chấp nhận rủi ro đó vào thời điểm này,” Ten Hag nói về viễn cảnh để Martial bắt đầu và kết thúc một trận đấu sau trận hòa 2-2 đáng tiếc với Sevilla.

"Chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở hàng công, với Marcus Rashford và Alejandro Garnacho chấn thương. Vì vậy chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở đó.

Chúng tôi phải cẩn thận vì tập thể và cả trong khía cạnh cá nhân, chúng tôi biết khi phải chịu nhiều tải trọng, Anthony sẽ bị chấn thương. Vì vậy, chúng tôi phải xây dựng nó, đặc biệt là khi các trận đấu diễn ra liên tục, với thời gian hồi phục ít hơn. Chúng tôi phải hãy ghi nhớ điều đó, quản lý điều đó thật tốt và thật cẩn thận."

Minh Tuấn | 20:41 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục