Erik ten Hag có thể phải dựa vào 2 cầu thủ M.U định bán đi

13:38 Thứ hai 02/10/2023

TinTheThao.com.vnHarry Maguire và Anthony Martial đã được Erik ten Hag sẵn sàng cho rời Manchester United vào mùa hè này.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch, Manchester United đã kiếm được tiền từ Harry Maguire và Anthony Martial vào mùa hè này để bổ sung cho hoạt động chuyển nhượng. Tuy nhiên, giữa vô số vấn đề đầu mùa mà họ gặp phải, M.U giờ đây có thể phải trông cậy vào 2 cầu thủ này.

Maguire đã từ chối đề xuất chuyển đến West Ham dù Man United chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho hậu vệ này. Về phần Martial, dường như không có ai nỗ lực chiêu mộ anh. Không phải Erik ten Hag không đánh giá cao cựu tiền đạo AS Monaco. Trên thực tế, hoàn toàn ngược lại. Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 6 bàn ở Premier League mùa trước - sau 11 trận ra sân. Tuy nhiên, thật không may cho Ten Hag, việc Martial liên tục chấn thương buộc họ phải tham gia thị trường chuyển nhượng. M.U mang về Rasmus Hojlund - trong khi Martial vẫn ở lại.

 - Bóng Đá

 Martial và Maguire đang dự bị ở M.U.

Martial không phải là mối đe dọa trực tiếp đối với tiền đạo trẻ người Đan Mạch, nhưng với việc M.U đang gặp khó khăn lớn ở nhiệm vụ ghi bàn, Ten Hag có thể triển khai 2 tiền đạo.

Việc Man United không có sự phục vụ của Jadon Sancho đã mở ra một cơ hội cho cầu thủ người Pháp tìm đường trở lại. Marcus Rashford đang gặp khó khăn về mặt phong độ, có thể không còn được đảm bảo một suất trong đội hình xuất phát.

HLV của Man United thường ca ngợi Martial vì tác động của anh. Những lời động viên của Ten Hag dành cho Maguire ít rõ ràng hơn, nhưng ông vẫn cố gắng giữ uy tín cho anh trước công chúng ngay cả khi loại tuyển thủ Anh khỏi vai trò đội trưởng tại Old Trafford.

Ten Hag nói khi đưa ra quyết định về chiếc băng đội trưởng: "Mọi người đều có thể hiểu điều đó thật đáng thất vọng đối với một cầu thủ. Nhưng điều đó thực sự có thể có lợi cho đội và Harry. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy có thể tự mình chiến đấu cho vị trí trong đội. Cậu ấy có tiềm năng và việc giành được vị trí của mình là tùy thuộc vào cậu ấy."

Erik ten Hag explains team selection for Palace including Hannibal’s omission from starting line-up - Bóng Đá

 Ten Hag có thể cần sự giúp đỡ của một số cầu thủ ông định bán đi.

Lời khuyên đó cũng đúng với Martial, mặc dù họ đang nhận được cơ hội bởi sự sa sút của các đồng đội.

Các cầu thủ chủ chốt của Quỷ đỏ đã thi đấu kém cỏi trong mùa giải này, mở ra cánh cửa cho Martial, trong khi vấn đề chấn thương ở tuyến sau - với Lisandro Martinez phải phẫu thuật và dự kiến sẽ vắng mặt trong vài tháng - có nghĩa là Maguire có thể tiến một bước để giành vị trí trong hàng phòng ngự. Man United vẫn chưa có Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Sergio Reguilon, trong khi Raphael Varane sẽ không đủ thể lực để chơi mọi trận đấu.

Nhiều tuần sau khi được khuyến khích ra đi, Maguire và Martial có thể sẽ đóng vai trò quan trọng ở mùa giải này.

Thanh Vũ | 12:40 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục