Erik ten Hag: "Chúng tôi đã quen với điều đó"

05:31 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng về các quyết định của trọng tài John Brooks.

Cuộc đối đầu giữa Manchester United và Tottenham Hotspur đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Đáng chú ý, ở hiệp hai của trận đấu, hậu vệ Destiny Udogie và Alejandro Garnacho xảy ra va chạm trong vòng cấm địa "Gà trống", tuy nhiên, trọng tài John Brooks lại không cho "Quỷ đỏ" hưởng phạt đền.

 - Bóng Đá

 Alejandro Garnacho va chạm với Destiny Udogie trong vòng cấm địa Tottenham.

Khi được hỏi về tình huống này sau trận đấu, huấn luyện viên Erik ten Hag tỏ ra vô cùng thất vọng về quyết định của trọng tài chính. Ông cho rằng Manchester United là nạn nhân của sự bất công.

Đương nhiên rồi. Bạn có thể làm gì? Chúng tôi đã quen với điều đó, cả mùa giải đều như vậy. Tottenham Hotspur cũng gặp tình trạng tương tự, một pha chơi bóng bằng tay rõ ràng của Cristian Romero và tôi có thể liệt kê thêm nhiều tình huống nữa", ông nói (được Daily Mail ghi lại).

'Vào một thời điểm nào đó của mùa giải, tôi nghĩ những quyết định có lợi sẽ nghiêng về phía chúng tôi. Hãy hy vọng vào điều đó".

 - Bóng Đá

 Erik ten Hag không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Trận hòa này khiến thầy trò Erik ten Hag bị ghìm chân trên bảng xếp hạng. Manchester United hiện đã kém vị trí giành quyền tham dự Champions League mùa sau 8 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:32 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục