Erik ten Hag: Áp lực luôn ở đó

08:59 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận áp lực tại Manchester United.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua, Manchester United bước vào cuộc chạm trán Brentford thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League với những lo ngại từ phía người hâm mộ. "Quỷ đỏ" thậm chí còn bị đối thủ vượt lên dẫn trước ngay trước khi hiệp một khép lại bởi pha lập công của Ethan Pinnock.

Erik ten Hag thừa nhận áp lực tại Manchester United.

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của đội chủ sân Old Trafford trong hiệp hai giúp thầy trò Erik ten Hag giành trọn 3 điểm. Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund là những người điền tên bảng tỷ số.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, bên cạnh những lời khen ngợi, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa nhận bầu không khí căng thẳng tại Manchester United. Ông nói: "Áp lực? nó luôn ở đó".

"Đội bóng này phải thắng mọi trận đấu, vì vậy khi bị dẫn trước 0-1, chúng tôi phải xem làm thế nào để đảo ngược tình thế".

"Cả đội cảm thấy bị đối xử bất công và coi đó là động lực cho hiệp 2, tăng tốc độ và ghi được hai bàn thắng tuyệt vời. Tôi thực sự thích màn trình diễn ngày hôm nay trong 45 phút đầu tiên, nhưng đặc biệt là hiệp sau".

Chiến thắng này giúp Manchester United tạm thời leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng họ phải tiếp tục cải thiện phong độ nếu muốn đạt những mục tiêu nhất định.

Trần Huy Trưởng | 08:59 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục