Erik Lamela nguy cơ ngồi ngoài thêm 6 tuần

04:35 Thứ năm 13/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ chạy cánh trị giá 30 triệu euro của Tottenham Erik Lamela nguy cơ phải ngồi ngoài thêm 6 tuần sau khi dính phải một chấn thương mới trong quá trình hồi phục.

Những tháng ngày đen tối đang tiếp tục đeo bám Erik Lamela. Sau giai đoạn đầu của mùa giải không hòa nhập thành công tại nước Anh, Erik Lamela còn đang bị những chấn thương liên tiếp hành hạ.

Và trong một phát biểu mới đây, HLV Tim Sherwood đã xác nhận rằng Erik Lamela đã không may dính thêm chấn thương lưng trong khi nỗ lực phục hồi chấn thương đùi. Lần cuối cùng mà Erik Lamela thi đấu cho Tottenham đã từ ngày 29/12 với chiến thắng 3-0 của Spus trước Stoke City.

Erik Lamela đang gặp vận 'đen' rất lớn tại Anh. Ảnh: Internet.

Theo đó rất có thể cựu ngôi sao của AS Roma phải tiếp tục ngồi ngoài trong khoảng thời gian 6 tuần. Nhiều khả năng vào tháng 4 tới, Erik Lamela mới có thể trở lại chơi bóng. HLV Tim Sherwood cảm thấy vô cùng tiếc nuối cho bản hợp đồng đắt giá này.

"Thật khó để thích ứng với một quốc gia khác, một giải đấu mới và một ngôn ngữ khác. Và khi bạn đang đau khổ vì những điều tồi tệ nó đang mang lại cho bạn, cậu ấy có lẽ đang cảm thấy rất thất vọng.”

"Chúng tôi đã cung cấp cho cậu ấy một bản hợp đồng dài hạn và chúng tôi chắc chắn rằng, cuối cùng cậu ấy sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho Tottenham và trở thành người hùng của các fan hâm mộ ở đây."

"Tất cả chúng tôi là một fan hâm mộ lớn của cậu ấy khi chúng tôi nhìn thấy cậu ấy tập luyện. Đây là một khó khăn lớn để thích nghi với một lối chơi mới và một ngôn ngữ mới. Tôi chắc chắn rằng Erik sẽ vượt qua nó và khi cậu ấy đã quen với cuộc sống ở đây, cậu ấy sẽ tìm lại được phong độ của mình”.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục