Erik Lamela nguy cơ bật bãi khỏi Tottenham

12:03 Thứ ba 07/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, tiền vệ Erik Lamela có thể sẽ được thiết lập để rời khỏi Tottenham trong khoảng thời gian tới khi các báo cáo cho rằng tài năng trẻ người Argentina đang trong quá trình đàm phán về một bản hợp đồng cho mượn tới Serie A.

Erik Lamela có khả năng gia nhập Inter theo dạng cho mượn. Ảnh: Internet.

Vừa qua người đại diện của Lamela đã bay sang Italia để tham dự một cuộc thảo luận liên quan đến sự chuyển đổi của tiền vệ 21 tuổi về khả năng chơi bóng tại Inter Milan.

Đây rõ ràng là một thực tế vô cùng thất vọng bởi vào mùa hè vừa qua, Lamela đã trở thành bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Spurs với mức phí 30 triệu bảng để đưa anh về White Hart Lane từ AS Roma. Được kỳ vọng như một sự thay thế tiềm năng cho Garteh Bale, nhưng những gì mà Lamela làm được cho tới thời điểm này là hoàn toàn mờ nhạt.

Chỉ được ra sân 9 lần tại Premier League, Lamela mới ghi được 1 bàn thắng duy nhất cùng 1 đường kiến tạo. Vì vậy nếu như không quay trở lại Italia nhằm tìm lại phong độ của mình, Lamela sẽ rất ít khả năng được HLV Alejandro Sabella của Argentina triệu tập vào ĐTQG để tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Về phía Tottenham, nếu như thương vụ cho Inter mượn được hoàn thành, đây sẽ là một cú sốc với các fan hâm mộ khi đã chứng kiến đội bóng con cưng của mình đã bỏ ra số tiền khổng lồ nhưng không mang lại kết quả.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục