Eric Steele: Hart xuống phong độ là vì không có sự cạnh tranh

18:14 Thứ tư 30/10/2013

Sau hàng loạt các sai lầm trầm trọng mang tính hệ thống, một chuyên gia huấn luyện thủ môn đã vạch ra những nguy do làm suy giảm phong độ của thủ thành Joe Hart.

Eric Steele cho rằng điều làm cho Joe Hart xuống phong độ trong thời gian qua tại Manchester City và đội tuyển Anh đó là vì không nhận được sự cạnh tranh nội bộ xứng đáng.

Thủ môn được đánh giá rất cao này đã mắc hàng loạt sai lầm trong màu áo đội tuyển Anh lẫn CLB. Mới nhất, anh đã bỏ ngỏ khung thành sau đường chuyền về của đồng đội để giúp Chelsea có được một trận thắng.

Và Steele, cựu HLV thủ môn của cả Manchester City lẫn Manchester United đã lên tiếng lý giải về nguyên nhân làm giảm sút hiệu suất thi đấu của thủ môn này.

"Cậu ấy đã có đủ những thử thách tại cấp CLB lẫn ĐTQG chưa? Tôi không nghĩ rằng cậu ấy đã nhận đủ những thử thách," - Steele đã viết cho tờ The Telegraph.

"Joe đã đấu tranh với chính mình hơn bất kì ai, nhưng cậu ấy đã không có được một sự cạnh tranh xứng tầm kể từ khi Shay Given rời khỏi đội bóng."

"Bạn cần ai đó phà vào gáy bạn những hơi thở gấp gáp để biết rằng mình luôn bị đuổi theo và cố gắng hết sức để duy trì phong độ. Điều đó cũng tương tự như ở ĐTQG, bạn phải biết rằng thế hệ tiếp theo hiện đang phát triển rất nhanh chóng."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục