Eric Cantona phẫn nộ khi INEOS đối xử tệ với Sir Alex

09:38 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ qua trang cá nhân, huyền thoại Eric Cantona tỏ rõ sự tức giận khi INEOS cắt hết những đặc quyền mà Sir Alex Ferguson đang nhận.

Kể từ khi INEOS và Sir Jim Ratcliffe lên nắm quyền tại Old Trafford, việc cắt giảm chi phí đã trở thành chủ đề nóng hổi. Mới nhất, họ lại có bước đi gây tranh cãi, sau khi cắt giảm 250 nhân viên vào đầu năm nay.

INEOS đang muốn thay đổi triệt để tại Man United.

Vào thứ Ba, huyền thoại Sir Alex cũng đã bị chấm dứt hợp đồng. Thậm chí tờ Daily Mail đưa tin, Sir Alex còn bị cấm vào phòng thay đồ của Man United do thay đổi chính sách.

Và một huyền thoại rất được ngưỡng mộ khác của Man United, Eric Cantona đã bày tỏ quan điểm của mình qua trang cá nhân: "Sir Alex Ferguson nên có thể làm bất cứ điều gì ông ấy muốn tại câu lạc bộ cho đến ngày cuối của cuộc đời. Thật là thiếu tôn trọng. Thật là sự xúc phạm. Sir Alex Ferguson sẽ là người thầy của tôi, mãi mãi! Và tôi sẽ ném tất cả họ vào một túi lớn đầy ____!”

Sau gần 26 năm dẫn dắt Man United, Sir Alex đã đem về cho đội bóng những điều trên cả tuyệt vời, nổi bật là 13 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 4 League Cup và 2 Champions League. Một sự thật là sau khi huyền thoại người Scotland giã từ sự nghiệp cầm quân, Quỷ đỏ đã đi xuống rõ rệt. Những thay đổi của INEOS cần thời gian để thu về hiệu quả, nhưng ngay từ lúc này, nó đã gây tranh cãi dữ dội.

Minh Tuấn | 09:38 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục