Eric Bailly sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí tại Manchester United

21:00 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo đó, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẵn sàng từ chối Unai Emery để chiến đấu cho một vị trí chính thức dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Eric Bailly mới chỉ ra sân 7 lần cho đội bóng chủ sân Old Trafford mùa giải năm nay và có nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay nửa đỏ thành Manchester để chuyển tới kình địch của họ tại Premier League là Arsenal.

Eric Bailly sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí tại Manchester United - Bóng Đá

 Eric Bailly đã không ra sân một trận nào kể từ tháng 3.

HLV của Arsenal, ông Unai Emery đang lên kế hoạch tìm kiếm một trung vệ để bổ sung cho hàng thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và trung vệ 25 tuổi người Bờ Biển Ngà nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu của pháo thủ.

Ngoài Arsenal, Tottenham Hotspur, Lyon cũng được cho là có liên hệ với cựu trung vệ Villarreal, người đã không ra sân một trận đấu nào kể từ sau chiến thắng lượt về của Manchester United trước Paris-Saint Germain. Chính vì vậy mà đã có rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ tin rằng trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ ra đi ngay sau khi mùa giải hiện tại khép lại.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất trên tờ Manchester Evening News, Eric Bailly đã từ chối Unai Emery để quyết tâm chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình Manchester United mùa giải tới dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Quốc Anh | 20:30 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục