Enzo Maresca phản ứng ra sao khi trò cưng nhận phần thưởng lớn?

10:41 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Enzo Maresca rất vui mừng khi thấy Noni Madueke được tưởng thưởng sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

Noni Madueke là ngôi sao của Chelsea trong những tuần đầu tiên của mùa giải. Anh lập hat-trick trong chiến thắng 6-2 trước Wolves vào tháng trước và cũng ghi bàn trong chiến thắng ở trận play-off Conference League trước Servette.

Madueke có lần đầu tiên thi đấu cho tuyển Anh.

Mới đây, Madueke đã được gọi lên tuyển Anh và HLV Enzo Maresca cho rằng đây là phần thưởng xứng đáng với cậu học trò. Ông nói: "Đây là một thành tựu lớn đối với tất cả các cầu thủ khi được gia lên đội tuyển quốc gia, đặc biệt là Noni".

"Chúng tôi cảm thấy rất vui cho cậu ấy. Cậu ấy đang làm tốt. Điều duy nhất cậu ấy phải làm là không được sa sút, nếu không sẽ không tốt cho cậu ấy và cậu ấy sẽ mất tất cả những điều tốt đẹp mà mình đang có cho đến bây giờ. Cậu ấy phải tiếp tục giữ vững phong độ, theo cách đúng đắn".

Madueke hiện đang đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của Premier League, với 3 pha lập công, chỉ sau Erling Haaland, người có 7 bàn.

Với phong độ đang lên, Madueke gần như chắc suất đá chính khi Chelsea có chuyến làm khách đến sân Bournemouth cuối tuần này.

Ngoạ Long | 10:41 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục