Enzo Maresca "khích tướng" Cole Palmer

18:01 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Enzo Maresca tin rằng Cole Palmer có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bất chấp việc Chelsea đã đổi huấn luyện viên mới ở mùa giải 2024/2025, Cole Palmer vẫn tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong màu áo "The Blues", với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League.

Enzo Maresca tin rằng Cole Palmer có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Gần đây, tiền vệ 22 tuổi được vinh danh là Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2024, đồng thời cũng ẵm luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của PFA do người hâm mộ bình chọn vào tháng 9. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, Enzo Maresca khẳng định cậu học trò có thể tiến bộ hơn nữa.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, nhà cầm quân 44 tuổi nói: “Cậu ấy đang giành được nhiều giải thưởng cá nhân. Hy vọng chúng tôi có thể đạt được điều gì đó với tư cách một đội. Chắc chắn, tất cả đều có thể làm tốt hơn để cải thiện. Và Cole Palmer cũng là một trong số đó, ngay cả khi bản thân đang ở cấp độ cao".

Cuối tuần này, theo lịch thi đấu, Chelsea sẽ làm khách trên sân Anfield của Liverpool, người hâm mộ "The Blues" hy vọng Cole Palmer có thể tỏa sáng giúp đại diện phía Tây London thu về kết quả khả quan.

Thầy trò Enzo Maresca tạm thời kém ngôi đầu của Liverpool 4 điểm trên bảng xếp hạng, nếu thất bại, khoảng cách giữa 2 đội sẽ tăng lên thành 7 điểm.

Trần Huy Trưởng | 18:01 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục