Enzo Maresca: Kết quả trước Liverpool không phản ánh vị thế của Chelsea

21:48 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Enzo Maresca chỉ coi cuộc đối đầu Liverpool cuối tuần này là một trận đấu bình thường như trước mọi đối thủ khác.

Chelsea khởi đầu ấn tượng dưới thời Enzo Maresca. The Blues giành 14 điểm sau 7 trận đã đấu tại Premier League, đang xếp thứ tư trên bảng xếp hạng.

Màn trình diễn của Chelsea dần trở nên tích cực hơn. Lối chơi của họ xuất hiện những sự khởi sắc, mang tới nhiều hy vọng cho người hâm mộ.

Nhiều fan Chelsea coi cuộc đối đầu Liverpool cuối tuần này sẽ kiểm chứng sức mạnh thực sự của đội nhà. The Kop đang dẫn đầu bảng khi thắng 6/7 trận đã đấu.

Chelsea tiến bộ dưới thời Enzo Maresca.

Nhưng HLV Enzo Maresca không nghĩ như vậy. Ông chỉ coi đây là một trận đấu bình thường như trước mọi đối thủ khác.

HLV Enzo Maresca cho hay:

“Những gì Liverpool thể hiện từ đầu mùa rất tuyệt vời. Họ có 1 HLV giỏi và đội ngũ nhân sự đầy chất lượng. Liverpool đã chứng minh được sức mạnh của mình suốt nhiều năm qua.

Chúng tôi rất háo hức được chơi những trận đấu như thế này. Từ đầu mùa, trận nào cũng đều khó khăn với Chelsea. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để hướng tới việc có điểm.

Tôi không nghĩ rằng kết quả trước Liverpool sắp tới sẽ phản ánh chính xác việc Chelsea đang ở đâu. Dù sao đây cũng chỉ là 1 trận đấu trong mùa giải mà thôi. Việc của chúng tôi là chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.”

Minh Khuê | 21:48 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục