Enzo Maresca hé lộ 2 lý do gia nhập Chelsea

19:52 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của 90min, HLV Enzo Maresca tiết lộ niềm tin vào đội hình của Chelsea là một trong những yếu tố thúc đẩy ông gia nhập câu lạc bộ.

The Blues đã bổ nhiệm Maresca làm tân huấn luyện viên trưởng vào tháng trước. Vị huấn luyện viên người Ý ký hợp đồng 4 năm để kế nhiệm Mauricio Pochettino ở Stamford Bridge.

Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp đầu tiên kể từ khi rời Chelsea để đến Leicester City, Maresca đã tiết lộ động cơ thúc đẩy ông chuyển đến Tây London.

HLV Enzo Maresca sớm có được tân binh như ý.

Khi được hỏi liệu ông có mong muốn được làm việc với đội hình mới của mình hay không, Maresca trả lời: “Tôi rất hào hứng. Một trong những lý do tôi có mặt ở đây là vì tôi tin rằng đội hình này rất chất lượng và đầy tài năng. Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi phải tạo ra nền văn hóa phù hợp để thúc đẩy bản thân trong mùa giải.

Tôi luôn nói như vậy: nếu bạn có thể cải thiện cầu thủ thì bạn cũng có thể cải thiện đội bóng. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là cố gắng cải thiện tất cả họ qua từng ngày."

Maresca trở thành huấn luyện viên người Ý thứ sáu dẫn dắt Chelsea, sau Gianluca Vialli, Carlo Ancelotti, Roberto Di Matteo, Antonio Conte và Maurizio Sarri. Vị chiến lược gia 44 tuổi nói thêm rằng mối liên hệ này đã tiếp thêm động lực để ông gia nhập Chelsea.

"Đây cũng là một lý do. Tôi rất tự hào khi được trở thành huấn luyện viên người Ý tiếp theo ở đây. Có lẽ có điều gì đó giữa Chelsea với tư cách một câu lạc bộ, một gia đình và những người Ý."

Minh Tuấn | 19:52 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục