Enzo Maresca: "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League"

05:49 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Standard, HLV Enzo Maresca đã hết lời ca ngợi tài năng và cá tính của Cole Palmer sau chiến thắng trước Brighton.

Cole Palmer đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 4 bàn trong hiệp một, truyền cảm hứng cho Chelsea giành chiến thắng 4-2 trước Brighton tại Stamford Bridge. Cầu thủ 22 tuổi này thậm chí có thể ghi 5 bànm nếu cú sút trước khi hiệp một kết thúc của anh không tìm đến khung gỗ, và sau đó, Palmer còn bỏ lỡ ở pha đối mặt với thủ môn Bart Verbruggen giữa hiệp hai.

Maresca hết lời khen ngợi Palmer.

Maresca đã làm việc với Palmer khi ông phụ trách đội U23 Man City và vị chiến lược gia người Ý đặc biệt hài lòng với tính cách của sao trẻ người Anh.

Maresca giải thích rằng "Điều tuyệt vời nhất mà Palmer có được là tính cách hiện tại của cậu ấy chính xác là tính cách của cậu ấy ở ba hoặc bốn năm trước.

Bàn thắng, kiến ​​tạo, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, điều này không thay đổi tính cách của Palmer. Cậu ấy là một chàng trai giản dị, khiêm nhường, và đây là điều quan trọng nhất.

Trong bóng đá ngày nay, các cầu thủ trẻ thay đổi rất nhanh. Họ ghi một bàn thắng và nghĩ rằng họ đặc biệt. Palmer ghi nhiều bàn thắng, kiến ​​tạo, là một cầu thủ hàng đầu nhưng cậu ấy không bao giờ thay đổi. Bạn có thể thấy rõ Palmer giỏi như thế nào.”

Minh Tuấn | 05:49 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục