Enrique thất hứa, Suarez đón sinh nhật buồn thiu

15:50 Chủ nhật 25/01/2015

Luis Suarez đã đón chào ngày sinh nhật lần thứ 28 ‘buồn như con chuồn chuồn’ khi bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị ở trận đại thắng Elche.

Luis Enrique không cho Luis Suarez ra sân trong trận thắng của Barcelona. Ảnh Internet

Suarez nhận được tin vô cùng vui trước trận thắng Elche, đúng ngày sinh lần thứ 28 của chân sút này (24/1). Từ Anfield, thông qua mạng xã hội, Liverpool đã gửi lời chúc sinh nhật đến tiền đạo người Uruguay.

Tại Nou Camp, trên chuyến đi làm khách Elche, Luis Suarez cũng liên tục nhận được chúc mừng từ BHL cũng như các đồng đội ở Barcelona.

Thậm chí Luis Suarez còn được đích thân HLV Enrique chúc mừng riêng đồng thời hứa sẽ để tuyển thủ Uruguay ra sân từ băng ghế dự bị trước Elche. Đội hình ra sân chính được công bố trước khi toàn đội lên đường đến sân Manuel Martínez Valero.

Tuy nhiên Enrique đã không hề ngó ngàng gì đến Luis Suarez ở trận đấu với Elche. Tuyển thủ Uruguay đã bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị suốt trận, và dĩ nhiên không đóng góp được gì vào trận đại thắng của Barca trong ngày trọng đại của mình.

Theo Sport, Luis Enrique muốn dưỡng sức cho Luis Suarez để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Atletico ở lượt về vòng tứ kết Cúp nhà Vua. Trong khi đó 1 số nguồn tin cho rằng tuyển thủ Uruguay bị bỏ rơi vì phong độ nghèo nàn trong thời gian qua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục