Enrique: "Thắng lợi trước Lille là bài kiểm tra tốt cho Champions League"

09:30 Thứ ba 03/09/2024

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa có một trận thắng ấn tượng trước LOSC Lille ở vòng 3 Ligue 1, diễn ra rạng sáng hôm qua.

Huấn luyện viên Luis Enrique cho biết, chiến thắng 3-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1 là một bài kiểm tra tốt trước thềm Champions League, vì đối thủ của họ cũng sẽ góp mặt trong giải đấu hàng đầu châu Âu.

Các bàn thắng của Vitinha, Bradley Barcola và Randal Kolo Muani đã giúp nhà đương kim vô địch Pháp PSG giành chiến thắng thứ ba sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa này.

Ngay từ bây giờ, họ cũng bắt đầu chuẩn bị cho trận mở màn Champions League vào ngày 18 tháng 9 trước đội bóng của Tây Ban Nha là Girona.

Kolo Muani (bên phải) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội Desire Doue.

Enrique nói với các phóng viên, sau trận thắng Lille: “Đó là một trận đấu trên sân khách với một đội sẽ chơi ở Champions League".

“Đó là một bài kiểm tra rất tốt cho chúng tôi, và thật tốt là chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi khá hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân.”

Chiến thắng của Paris Saint-Germain vào rạng sáng qua đã giúp họ giành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, và giữ vị trí đầu bảng Ligue 1. Đây là một khởi đầu quá tốt dành cho họ, sau khi mất đi Kylian Mbappe - siêu sao số 1 của đội trong những năm qua.

Tại Champions League mùa này, PSG vẫn được xem là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

Nguyễn Văn Thịnh | 09:30 03/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục