Enrique "muốn thua" trước những CLB như Celta Vigo

07:32 Thứ năm 24/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đêm qua, Barcelona đã có thất bại tâm phục khẩu phục 1-4 trước một Celta Vigo chơi cực hay, và HLV Luis Enrique tin rằng đội chủ nhà xứng đáng có chiến thắng.

Enrique "muốn thua" trước những CLB như Celta Vigo. Ảnh: Internet.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, vị chiến gia 45 tuổi này cho rằng, Celta Vigo đã thể hiện đẳng cấp của mình, và họ xứng đáng chiến thắng.

"Ngày hôm nay chúng ta đã được thấy đẳng cấp của một CLB như Celta. Đó là lý do chúng tôi thua. Trận đấu này đã diễn ra hào hứng ở mọi phương diện. Tôi chỉ biết chúc mừng họ. Họ đã chơi một trận đấu hoàn hảo."

Đây chắc chắn là cú sốc lớn nhất của La Liga ở vòng 5, bởi chỉ sau có 60 phút đầu, đội chủ nhà đã dẫn các vị khách đang đứng đầu bảng tới 3-0, nhờ các pha lập của Nolito và Iago Aspas. Và chính lối chơi cống hiến cũng như đẹp mắt của Celta Vigo đã khiến HLV Luis Enrique phải trầm trò thán phục.

"Nếu thua, tôi muốn thua trước những đội chơi đẹp mắt và cống hiến như Celta Vigo. Dù chúng tôi cũng đã có 6 hay 7 cơ hội gì đó, nhưng lại không tận dụng được. Đây dù sao cũng là một trận đấu hấp dẫn," Enrique kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục