Enrique mở tiệc khao quân, chia tay Alex Song

13:40 Thứ sáu 29/08/2014

Hôm qua tân HLV Luis Enrique đã tổ chức một bữa tiệc nhẹ khao các cầu thủ Barcelona đồng thời chia tay tiền vệ Alex Song.

Đích thân HLV Luis Enrique mở lời mời và bỏ tiền túi chi trả cho bữa tiệc mừng mùa giải 2014/15 này.

Ngoại trừ tân binh Douglas đang làm thủ tục chính thức chuyển đến Nou Camp, không cầu thủ nào vắng mặt trong bữa tiệc nhẹ này.


Đây cũng là bữa tiệc không chính thức nhằm chia tay Alex Song, tiền vệ không nằm trong kế hoạch của Luis Enrique và sẽ rời Nou Camp trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè này.

Dường như biết được ý định của HLV Enrique, Alex Song lăng xăng bắt tay tư thể từ biệt từng thành viên BHL Barca và các đồng đội cũ cũng như mới.

Chính Alex Song là người chụp bức ảnh các thành viên Barca quây quần trong bữa ăn hôm qua rồi chia sẻ trên trang chia sẻ ảnh Instagram.

Bữa ăn ấm cúng này cũng là cách Luis Enrique lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước chuyến hành quân được dự báo là rất khó khăn trước Villarreal cuối tuần này.

Ở chuyến đi tới El Madrigal mùa trước, Barca đã rất khó khăn trước Villarreal và phải nhờ đến 2 pha phản lưới nhà của đối phương mới giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục