Enrique đại cách mạng tuyến giữa: Sau Rakitic là Koke

18:28 Thứ sáu 06/06/2014

HLV Luis Enrique đang đẩy nhanh tiến trình đàm phán đưa Koke về Nou Camp.

Phong độ thất thường của hàng tiền vệ là nguyên nhân chính khiến Barca thất bại thảm hại ở mùa bóng 2013/14. Chính vì thế mà tân HLV Luis Enrique đã đệ trình một kế hoạch cải tổ tuyến giữa đầy tham vọng sau khi nắm quyền ở Nou Camp.

Đáp ứng yêu cầu của Luis Enrique, hôm nay Barcelona đã đưa về Nou Camp tiền vệ Rakitic. Tuyển thủ người Croatia này kí HĐ 5 năm với Barcelona từ Sevilla. Barca phải trả cho đội bóng thành Seville 20 triệu euro để chốt thương vụ này.

Không chỉ có Rakitic mà thời gian tới các cule có thể đón chào thêm 1 tiền vệ tân binh nữa là Koke. BLĐ Barca đang tích cực thuyết phục Atletico Madrid nhả tiền vệ chủ lực giúp họ vô địch La Liga mùa vừa qua.

Về phía Atletico Madrid, HLV Diego Simeone khẳng định không bán Koke bằng bất cứ giá nào. Như vậy bất cứ đội bóng nào muốn mua Koke thì phải kích hoạt điều khoản phá vỡ HĐ trị giá 60 triệu euro.

Tuy nhiên trong cuộc đàm phán hôm qua, phái đoàn Barca đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn.

Theo đó, Barca sẵn sàng trả Atletico 35 triệu euro cộng thêm Cristian Tello – tiền đạo mà Diego Simeone đã đánh tiếng hỏi mua đến Nou Camp.

Đội bóng xứ Catalan hy vọng giải pháp này cộng với quan hệ hữu hảo sau khi bán David Villa cho Atletico giá rẻ mùa hè năm ngoái sẽ khiến đội chủ sân Vicente Calderon ưu tiên họ mua Koke.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục