Enrique ca ngợi quả penalty, thông cảm cho Cordoba

23:41 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Luis Enrique tất nhiên không thể hài lòng hơn với chiến thắng 8-0, nhưng cũng bày tỏ sự tôn trọng với đội bóng xuống hạng Cordoba.

Enrique ca ngợi tinh thần đồng đội của Barcelona

Đoàn quân xứ Catalan đã ép sân mãnh liệt nhưng phải chờ đến những phút cuối hiệp một mới có thể khoan thủng mành lưới của Cordoba. Từ đó mở ra chiến thắng hoàng tráng trong hiệp hai, HLV trưởng Luis Enrique trả lời phỏng vấn sau trận:

“Bóng đá rất phức tạp. Chúng tôi có phong độ cao nhưng mỗi khi bước vào một trận đấu khác thì phải cố gắng xây lại phong độ đó. Mãi đến những phút cuối, sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ thì chúng tôi mới cụ thể hóa ưu thế. Ivan Rakitic và Suarez đã ghi 2 bàn rất quan trọng, trước đó là một chút âu lo”.

“Giành 3 điểm quan trọng, tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi chiến thắng các trận đấu của mình, đó là tôn chỉ bất chấp việc đá sân khách hay phong độ của đối thủ đó cao hay thấp như thế nào. Tôi hiểu việc xuống hạng với họ (Cordoba) là một cảm giác khó khăn, hai bàn thua cuối hiệp đã đánh gục họ, nhưng chúng tôi đã thi đấu với sự tôn trọng”.

Nói về tình huống 11m phút 85, dù đứng trước cơ hội lập hattrick để bỏ xa Ronaldo, nhưng Messi vẫn nhường quả penalty giúp Neymar có bàn thắng. HLV Luis Enrique cho biết: “Messi là người mặc định sút penalty nếu có mặt trên sân. Nhưng các cầu thủ có thể tự quyết định với nhau, dựa trên việc xem xét xem ai là người thích hợp nhất trong tình huống đó”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục