Enrique & Ancelotti "tuyên chiến" trước giờ G

11:20 Chủ nhật 22/03/2015

Có cùng mục tiêu chiến thắng, HLV Luis Enrique và Carlo Ancelotti còn chung một quan điểm: El Clasico quan trọng nhưng không mang tính quyết định đến ngôi vương La Liga mùa này.

Với tư cách là khách, vị thuyền trưởng Real Madrid nhìn nhận: "Đây sẽ là một trận đấu phức tạp và khó khăn cho cả hai. Nhưng chúng tôi rất tự tin vào bản thân. Đây là cơ hội lớn cho chúng tôi, 3 điểm đồng nghĩa đưa chúng tôi trở lại ngôi đầu".

Lượt đi Ancelotti thắng và đêm nay, niềm vui sẽ thuộc về Enrique?

Carlo Ancelotti cho hay thêm: "Từ lúc này trở đi, trận nào cũng rất quan trọng. Nhưng tôi không nghĩ rằng trận đấu có tính như 2 cuộc chạm trán với Atletico (ở Champions League). Chỉ là một trong hai đội có thể tận dụng lợi thế cho cuộc đua danh hiệu.

Tại thời điểm này, Barca đạt phong độ tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi chơi không tốt trong vài tuần qua nhưng sự tự tin của tôi vào đội bóng vẫn là 100%. Từ hoà không có trong đầu của tôi ở trận đấu này. Chúng tôi có khả năng để giành chiến thắng. Có được cái đầu lạnh vào lúc này là điều quan trọng hơn cả", Ancelotti nói về tương quan giữa 2 đội cũng như sự chuẩn bị của Kền kền.

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho El Clasico một cách đặc biệt, khác với các trận đấu khác. Mỗi đội có một phong cách riêng nhưng đều có chung mục tiêu là phải chơi tốt hơn đối thủ! Mục tiêu của chúng tôi là chơi theo cách của chúng tôi, với khả năng của chúng tôi".

Trong khi đó, HLV Luis Enrique phía đội chủ nhà cũng phát biểu: "Real Madrid là đương kim giữ cúp Champions League. Họ án ngữ ngôi đầu La Liga suốt 16 tuần liền. Vì vậy, chúng tôi phải chơi với khả năng tốt nhất của mình, từ hậu tuyến đến tấn công.

Tôi hi vọng Barca tiếp tục giữ vững được phong độ của mình, tạo ra cơ hội nhiều hơn đối thủ, kiểm soát trận đấu và các cầu thủ thể hiện khả năng tối ưu. Để thắng được Real, bạn cần 11 cầu thủ làm việc cật lực ở cả công và thủ. Sự cổ vũ của khán giả là vô cùng quan trọng. Hi vọng họ có thể giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục