Emre Can được ví như chiếc Rolls Royce

07:15 Chủ nhật 08/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Emre Can và Jordon Ibe sau trận hòa với Everton.

Trận derby Merseyside đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù vậy, màn trình diễn của những tài năng trẻ như Can hay Ibe thực sự đáng được khen ngợi.

"Emre Can như một Rolls Royce ở vị trí hậu vệ cánh. Ở tuổi 21, cậu ấy đã cho thấy sự chững chạc và phòng ngự rất tuyệt vời," HLV Rodgers nói.

Nhìn lại mùa này, Emre Can đã được sử dụng ở khá nhiều vị trí từ hậu vệ cánh, hậu vệ giữa cho đến tiền vệ phòng ngự, và anh đều thực hiện khá tốt nhiệm vụ của mình. Emre Can là mẫu cầu thủ khá toàn năng khi có thể phòng ngự, có thể phát động tấn công và kĩ thuật đi bóng cũng khá ấn tượng. Cũng nên nhớ Can mới 20 tuổi để có thể tiến bộ nhiều.

HLV Rodgers đề cập đến tài năng 19 tuổi Jordon Ibe - cầu thủ chỉ mới có 2 trận đấu ở Premier League: "Jordon Ibe và phần còn lại cho thấy sự điềm tĩnh tuyệt vời. Họ có sự gắn kết rất tốt và phòng ngự rất vững chắc. Kết quả là mãi đến phút 86, Everton mới có pha dứt điểm trúng đích đầu tiên."

"Jordon Ibe đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy không may khi không thể có bàn thắng."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục