Emmanuel Petit khuyên Arsenal gây sốc với Jadon Sancho

19:56 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnQua Grosvenor Sport, cựu ngôi sao Arsenal, Emmanuel Petit đã khuyên đội bóng cũ của mình chiêu mộ Jadon Sancho của Man United.

Thời gian của Sancho với tư cách là một cầu thủ của Man United dường như đã kết thúc sau mối bất hòa với HLV Erik ten Hag. Ngôi sao chạy cánh này đã được cho mượn đến Borussia Dortmund và mau chóng tìm lại phong độ tốt nhất. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo, góp công lớn giúp Dortmund lọt vào chung kết Champions League.

Emmanuel Petit khuyên Arsenal gây sốc với sao M.U - Sancho - Bóng Đá

 Sancho sẽ phù hợp ở Arsenal?

Tương lai của Sancho là chủ đề nóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Và Emmanuel Petit khẳng định tuyển thủ Anh là cầu thủ hoàn hảo cho đội bóng của Mikel Arteta.

Cựu ngôi sao Arsenal lên tiếng: "Tôi rất ấn tượng với Jadon Sancho ở Champions League. Cậu ấy trông giống như một cầu thủ mới, khỏe mạnh và bùng nổ. Sancho giống như thuốc nổ trên sân, rất bùng nổ khi cầm bóng, rất khó để theo kịp.

Cậu ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất, trong khi Man United còn ở xa vị thế mà họ vốn có. Vì vậy nếu Arsenal muốn Sancho, tại sao lại không chứ? Bạn có thể đưa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới về Man United vào lúc này và họ sẽ trông chỉ ở mức trung bình sau hai tháng nữa. Đây là đội bóng tệ nhất của Man United mà tôi từng thấy - có quá nhiều cầu thủ trung bình và Casemiro trông rất kém cỏi."

Minh Tuấn | 19:26 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục