Emmanuel Petit chỉ ra vị trí tối ưu của Mbappe ở Real

08:43 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở buổi phỏng vấn với tờ Diario AS, cựu danh thủ Emmanuel Petit nhận định về Kylian Mbappe.

Real Madrid hứa hẹn như hổ mọc thêm cánh khi Kylian Mbappe cập bến sân Santiago Bernabeu. Sau quãng thời gian dài chờ đợi, CĐV Los Blancos kỳ vọng Mbappe trở thành mảnh ghép giúp đội nhà duy trì vị thế thống trị ở sân chơi La Liga lẫn châu Âu.

Mbappe sẽ chơi ra sao trong hệ thống chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti trở thành câu hỏi nhận được sự quan tâm vào lúc này.

Chia sẻ ở buổi phỏng vấn với tờ Diario AS, cựu danh thủ Emmanuel Petit dự báo những khó khăn Mbappe có thể đối mặt ở Real Madrid:

Mbappe là thương vụ bom tấn của Real.

"Mbappe là mẫu cầu thủ thông minh. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thích nghi nhanh chóng với các đồng đội mới. Mbappe biết rõ báo chí, truyền thông luôn sẵn sàng trừng phạt cậu ấy. Họ sẽ không cho Mbappe thời gian hay lời bào chữa nào nếu chơi kém, sa sút".

"Vinicius đã làm rất tốt, Rodrygo và Bellingham cũng chơi xuất sắc không kém. Vị trí bỏ trống còn lại ở Real Madrid là tiền đạo cắm. Tôi nghĩ Mbappe sẽ chơi ở vai trò đó".

"Tôi không nghĩ Carlo Ancelotti sẽ hoán đổi vị trí giữa Vinicius và Mbappe. Việc sắp xếp đội hình, chiến thuật phù hợp với Mbappe là thách thức với Real Madrid".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 08:43 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục