Emmanuel Petit chê mục tiêu của Arsenal quá đắt

08:21 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnNhận định trên Compare.bet, cựu danh thủ Emmanuel Petit đưa ra quan điểm xoay quanh công tác chuyển nhượng của Arsenal.

Sau mùa hè 2023 mua sắm tích cực, Arsenal không có dấu hiệu dừng lại. Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ có kế hoạch bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm mới trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên vắng mặt bởi chấn thương.

Gương mặt được liên hệ nhiều nhất đến Arsenal thời gian qua là Douglas Luiz. Tiền vệ người Brazil gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Aston Villa. Luiz hoạt động năng nổ, thuộc mẫu tiền vệ box-to-box.

Douglas Luiz ở lại Villa - Bóng Đá

Luiz trong màu áo Aston Villa.

Trái ngược với quan điểm số đông, cựu danh thủ Emmanuel Petit cho rằng Arsenal không nên ký hợp đồng với Luiz. Nhận định trên Compare.bet, Petit đưa ra quan điểm:

"Tôi thực sự thích Douglas Luiz. Thế nhưng liệu cậu ấy có xứng đáng với số tiền chuyển nhượng khổng lồ 100 triệu bảng? Đó là con số điên rồ. Tôi không chắc việc Arsenal ký hợp đồng với Luiz là một ý tưởng hay".

"Cậu ấy có tiền sử chấn thương dày đặc. Bên cạnh đó, Luiz sẽ không muốn chia tay Aston Villa vào lúc này nếu xét trên khía cạnh phong độ, thành tích của họ. Nếu tôi là Luiz, tôi vui mừng khi nhận được sự quan tâm từ Arsenal".

Anh Nguyễn | 07:23 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục