Emmanuel Adebayor phàn nàn CĐV Nhà

15:51 Thứ ba 11/11/2014

HLV Jose Mourinho của Chelsea than thở CĐV nhà như thể buồn ngủ khi các học trò của ông chơi ngay trên sân Stamford Bridge, tới lượt tiền đạo Emmanuel Adebayor phàn nàn CĐV Tottenham Hotspur như là “cầu thủ thứ 12 cho đối phương”.

Tiền đạo người Togo bảo rằng suốt 13 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình chưa bao giờ anh phải chứng kiến một cảnh tượng ngược đời như vậy. Tottenham Hotspur vừa thua Stoke City 1-2 trên sân nhà. Đó là trận thua thứ 4 ngay tại White Hart Lane của Tottenham bởi trước đó đã thua West Brom, Newcastle United và Liverpool.

Adebayor phàn nàn CĐV nhà

Adebayor thậm chí còn cho biết anh và các đồng đội muốn thi đấu ở sân khách hơn bởi chơi tại sân nhà không nhận được sự cổ vũ của CĐV mà còn bị phản ứng ngược khi chính họ la ó cầu thủ Tottenham. Sau khi lưới của Tottenham rung lên từ cú dứt điểm của Bojan Krkic, bầu không khí căng thẳng xuất hiện trên sân White Hart Lane. Lẽ ra chúng tôi cần nhận được sự động viên của khán giả thì sự căng thẳng càng khiến các cầu thủ Spurs khó khăn hơn trong việc kiểm soát trận đấu. “Khi chơi trên sân nhà nhưng CĐV nhà bắt đầu la ó chỉ sau vài phút thi đấu thì thật là nặng nề”, Adebayor nói.

Adebayor được HLV Mauricio Pochettino tin dùng ở mùa giải này nhưng chỉ mới có 2 bàn sau 12 trận. Tottenham đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng nên nguy cơ HLV Pochettino bị sa thải không phải là thấp. Cựu HLV Villas Boas từng bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái nhưng lần này Adebayor cho rằng có sự khác biệt. Phong độ sa sút của Tottenham không phải lỗi của Pochettino mà lỗi của cầu thủ. Toàn đội đang cố gắng tìm ra giải pháp để khắc phục. Nhưng chính anh đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn nên cần nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Hưng Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục