Emile Smith Rowe ra đi, ai sẽ khoác áo số 10 ở Arsenal?

15:53 Thứ sáu 26/07/2024

TinTheThao.com.vnKhi Emile Smith Rowe sắp ra đi, chiếc áo số 10 của Arsenal sẽ bị bỏ trống. Vậy ai xứng đáng kế thừa số áo danh giá ,mà Dennis Bergkamp, Paul Merson, hay Robin van Persie đã mặc ở Emirates?

Kai Havertz

Havertz đã đập tan những nghi ngờ sau vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng từ Chelsea. Tuyển thủ Đức rất 'hợp' với chiếc áo số 10 ở Arsenal, nhưng vấn đề là anh không muốn mặc nó.

Havertz có muốn kế thừa chiếc áo số 10 của Smith Rowe?

Havertz rất thích khoác áo số 29. Trước đây, anh đã mặc số áo này ở Bayer Leverkusen, và sau đó là ở Chelsea, dù họ đã đề nghị anh mặc chiếc áo số 10.

Eddie Nketiah

Eddie Nketiah khó có thể đạt đến tiêu chuẩn mà Merson, Bergkamp, Persie,... đã đặt ra trước đó. Dù sao, tiền đạo trẻ này đã thể hiện tiềm năng vào mùa giải trước, với hat-trick vào lưới Sheffield United. Nhưng tổng cộng 5 bàn thắng ở Premier League đã phản ánh vai trò phụ của anh. Lúc này, vẫn chưa rõ HLV Mikel Arteta có đặt Nketiah vào kế hoạch dài hạn của mình tại Emirates hay không?

Leoandro Trossard

Nếu Havertz không muốn khoác áo số 10, và Nketiah không được coi là xứng đáng, thì Leandro Trossard nên được nhắc đến. Tuyển thủ Bỉ đã trở thành một cầu thủ chủ chốt tại Emirates. Giá trị của anh được nhấn mạnh bằng bàn gỡ hòa trước Bayern Munich tại Champions League. Khả năng chơi lùi sâu của Trossard dường như cũng phù hợp với vai trò số 10 truyền thống.

Minh Tuấn | 15:53 26/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục