Emile Smith Rowe muốn ở lại Arsenal

09:28 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Emile Smith Rowe của Arsenal rất muốn ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tới dù có sự quan tâm từ Crystal Palace.

Cầu thủ tốt nghiệp học viện Pháo thủ đã gặp khó khăn trong việc giành thời gian thi đấu trong 2 mùa giải vừa qua. Anh đã chơi dưới 700 phút trong giai đoạn này. Điều đó dẫn đến suy đoán rằng anh có thể bị bán.

Palace là một trong những đội bóng muốn có tuyển thủ Anh và họ có thể tiếp cận Arsenal khi để Michael Olise gia nhập Bayern Munich. Tuy nhiên, Smith Rowe lại muốn ở lại Arsenal dù số phút thi đấu của anh bị hạn chế.

Smith Rowe vẫn muốn ở lại Arsenal.

Tiền vệ 23 tuổi từng được coi là một trong những cầu thủ tốt nghiệp xuất sắc nhất học viện. Smith Rowe và Bukayo Saka ghi dấu ấn lớn khi bắt đầu nhiệm kỳ của Arteta, nhưng anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát sau sự xuất hiện của Gabriel Martinelli ở cánh trái.

Arsenal tiếp tục bổ sung chất lượng bên cánh với Leandro Trossard, trong khi đội trưởng Martin Odegaard chắc chắn là người xuất phát từ vị trí số 10 mà Smith Rowe ưa thích.

Với việc hợp đồng của Smith Rowe hết hạn vào tháng 6 năm 2026, Arsenal có thể sẵn sàng giữ anh.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:28 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục