Emery trừng phạt Aubameyang vì bỏ lỡ cơ hội

21:04 Thứ bảy 14/07/2018

Arsene Wenger thường được cho đã đặt niềm tin quá mức vào các cầu thủ của mình. Nhưng Unai Emery thì lại đang thể hiện điều ngược lại.

Triều đại của Unai Emery đã bắt đầu được 2 tuần tại Arsenal. Ông kế thừa triều đại kéo dài 26 năm của Arsene Wenger và đang nỗ lực thay đổi nó theo phong cách của mình. Đầu tiên, thông qua việc thúc đẩy các cầu thủ tập luyện nhiều hơn lẫn đạt hiệu quả hơn.

 - Bóng Đá

Unai Emery phần nào đã đặt dấu ấn của mình lên Arsenal.

Pierre-Emerick Aubameyang, bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal chuyển đến vào tháng một vừa qua từ Borussia Dortmund, đã ghi được 10 bàn chỉ sau 13 trận đấu ở Premier League.

Dù như thế, nhưng khi trải qua buổi tập vừa rồi, tiền đạo người Gabon đã phải viết lên Twitter của mình dòng tweet: "Tôi chết!" để mô tả về những phút giây tập luyện cùng HLV Unai Emery.

Số là dưới sự giám sát của trợ lí Juan Carlos Carcedo, các cầu thủ sẽ phải tập sút cầu môn và việc đánh đầu cận thành, ai không đưa được bóng vào lưới sẽ phải hít đất. Và Aubameyang bất ngờ là người liên tục phải chống đẩy sau khi bất lực trong việc chọc thủng lưới Petr Cech.

 - Bóng Đá

Aubameyang tỏ ra mệt nhoài trong những buổi tập.

Nhưng anh không phải là ngôi sao duy nhất chịu hình phạt này, ngoài Aubameyang ra thì Alexandre Lacazette và Jeff Reine-Adelaide cũng bị chống đẩy khi Bernd Leno từ chối mọi cơ hội của họ.

Chia sẻ về buổi tập trên, Unai Emery chia sẻ: "Với tất cả cầu thủ, tôi muốn mang đến cho họ sự tự tin trước  mỗi cơ hội ghi bàn. Thông qua các buổi tập, nếu họ đạt được sự hiệu quả thì hiệu suất ghi bàn sẽ được gia tăng, điều này tốt cho cá nhân họ lẫn đội bóng."

Vương Ngọc | 20:10 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục