Emery nổi cơn thịnh nộ, ra giá bán quách 'công thần làm loạn'

16:42 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 47 tuổi không còn kiên nhẫn với thái độ khó tin từ trụ cột.

Hôm qua, Arsenal công bố thông tin gây sốc rằng đội trưởng Laurent Koscielny đã từ chối lên đường du đấu Mỹ cùng CLB. 

Gia nhập Pháo Thủ vào năm 2010, Koscielny àm rõ ý định chia tay Emirates ngay hè này để hồi hương thi đấu. Bordeaux, Rennes và Lyon được cho là 3 CLB đang quan tâm đến trung vệ 33 tuổi. Koscielny tin rằng với 9 năm phụng sự, anh xứng đáng được tạo điều kiện ra đi trong êm đềm.

Arsenal demand £8.8m to sell Laurent Koscielny as Unai Emery fumes over captain's attitude - Bóng Đá

 Koscielny khiến Emery nổi cơn lôi đình.

Tuy vậy đáp lại mong muốn của thủ quân, Arsenal tuyên bố cứng rắn sẽ không giải phóng hợp đồng. Hậu vệ người Pháp hiện vẫn còn 12 tháng giao kèo tại Bắc London và không được phép tự do thỏa thuận tìm kiếm bến đỗ mới, nếu không có sự chấp thuận của Pháo Thủ.

Hôm nay, Standard cho hay HLV Unai Emery vô cùng tức giận với thái độ "nổi loạn" của cậu học trò. Nhà cầm quân Tây Ban Nha cũng không còn muốn níu giữ Koscielny và ra giá 10 triệu euro cho CLB nào muốn sở hữu hậu vệ số 6.

Trong thời gian chờ đợi tương lai được giải quyết, Koscielny sẽ tiếp tục tập luyện tại trung tâm London Colney, cùng với các cầu thủ đội trẻ và những cái tên không được Emery triệu tập vào danh sách 29 gương mặt du đấu. 

Sau chiến dịch 2018/19, Arsenal đã chia tay 5 cái tên đáng chú ý là Petr Cech, Aaron Ramsey, Stephan Lichtsteiner, Danny Welbeck và David Ospina.

Phụng Sồ | 16:00 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục