"Emery không được để MU và Chelsea ve vãn cái tên này"

11:07 Thứ bảy 15/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal cho rằng HLV Unai Emery nên tìm mọi cách để giữ chân cái tên sau đây.

Trong những ngày qua, tương lai của Aaron Ramsey đang là chủ đề tranh luận "nóng hổi" tại thành London khi có thông tin cho rằng, cầu thủ người Xứ Wales sẽ rời Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng tới.

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2008, tiền vệ 28 tuổi đã không ngừng đánh dấu sự trưởng thành và vươn mình trở thành một trong những trụ cột tại sân Emirates.

Thậm chí, các đồng đội như Hector Bellerin hay Alexandre Lacazette đã không ngần ngại bày tỏ, Ramsey hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại của Pháo thủ nếu như đồng ý gắn bó lâu dài với câu lạc bộ.

Aaron Ramsey đang đóng vai trò trụ cột ở Arsenal. 

Tuy nhiên, trước sự chèo kéo từ các đội bóng như Man United hay Chelsea, tâm trí của tiền vệ xứ Wales đang bị dao động mạnh mẽ.

Nhận xét về tương lai Ramsey, cựu danh thủ Arsenal, Nigel Winterburn cho rằng Pháo thủ nên giành được những kết quả tốt hơn để thuyết phục ngôi sao 28 tuổi ở lại đội bóng.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Sportingbet, Winterburn cho biết: "Do hợp đồng của Ramsey với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6/2019, cậu ấy đang ở vào vị trí thuận lợi để đàm phán hoặc lựa chọn ra đi để đầu quân cho một câu lạc bộ khác.

Tôi nghĩ có rất nhiều đội bóng đang xếp hàng để có được chữ ký của Ramsey. Man United và Chelsea chính là một ví dụ khi họ đã khiến cậu ấy bị dao động rất nhiều.

Nigel Winterburn cho rằng Arsenal nên đạt những kết quả tốt hơn để có thể thuyết phục Ramsey ở lại. 

Tôi không cho rằng, Ramsey sẽ đến Man City hoặc Liverpool vì điều đó sẽ gây tổn thương không nhỏ cho các cổ động viên. Đặc biệt nếu họ phải chứng kiến cầu thủ con cưng thi đấu cho câu lạc bộ kình địch.

Tôi nghĩ, ở thời điểm hiện tại, Ramsey sẽ không vội gia hạn hợp đồng vì cậu ấy muốn chứng kiến vị trí của đội khi kết thúc mùa giải trước lúc đưa ra quyết định cuối.

Đặc biệt khi Arsenal cũng vừa đón chào một huấn luyện viên mới như Unai Emery. Tôi nghĩ Ramsey rất yêu câu lạc bộ nhưng khi nhìn quanh phòng thay đồ, cậu ấy nhận thấy mình cần những người đồng đội thi đấu ổn định hơn để chinh phục các danh hiệu.

HLV Unai Emery vẫn đang thực hiện những bước đầu trong công cuộc tái thiết câu lạc bộ, và Ramsey muốn chờ thời gian để đánh giá kết quả của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước khi đưa ra quyết định cuối.

Ramsey cần nhìn thấy kết quả từ chiến lược của HLV Unai Emery trước khi rút ra kết luận về tương lai. Ngoài ra, tôi cũng cho rằng cậu ấy đang chờ đợi một mức đãi ngộ tốt hơn.

Với khả năng của mình, cậu ấy hoàn toàn có quyền đòi hỏi được nhận khoản lương ngang bằng với Ozil". 

Phi Yến | 09:11 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục