Emery đón binh hùng tướng mạnh trở lại, sẵn sàng đánh chiếm top 4

06:59 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnUnai Emery có những thông tin tích cực về lực lượng trước cuộc đấu với Fulham.

Aston Villa đón tin vui về lực lượng trước chuyến làm khách tới Fulham tại Craven Cottage. HLV Unai Emery xác nhận đội bóng có gần như đầy đủ quân số, ngoại trừ thủ môn dự bị Robin Olsen đang gặp chấn thương nhẹ.

Villa rất quyết tâm cho một vị trí trong top 4 mùa này.

Ba cầu thủ quan trọng là Amadou Onana, John McGinn và Jacob Ramsey đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Trung vệ Ezri Konsa cũng đã hồi phục sau chấn thương trong trận hòa Manchester United trước đó. Cầu thủ chạy cánh trẻ Jaden Philogene, dù có dấu hiệu đau nhẹ khi thi đấu cho đội U21 Anh, nhưng vẫn có thể góp mặt.

Đáng chú ý, hai trụ cột Tyrone Mings và Boubacar Kamara đã trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng chéo trước. Đây là tin rất vui với HLV Emery khi ông có thêm nhiều phương án để lựa chọn trước một lịch thi đấu dày đặc của Premier League.

Villa đang có phong độ ổn định với 2 trận hòa ở Premier League và 1 chiến thắng trước Bayern Munich tại Champions League. Họ sẽ tìm kiếm chiến thắng sân khách thứ hai liên tiếp trước Fulham, nhưng thống kê cho thấy Villa chỉ thắng 6/35 lần làm khách tại Craven Cottage trước đây. Dẫu vậy, Fulham đã thua 5/6 trận gần nhất đối đầu Villa ở giải Ngoại hạng Anh.

Ngoạ Long | 06:59 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục