Emery đang nghi ngờ điều này về Torreira

20:08 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay dường như đang gặp nhiều khó khăn tại đội bóng mới Arsenal.

Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ tại vòng chung kết World Cup 2018, Lucas Torreira được tân huấn luyện viên Unai Emery đưa về từ Sampdoria với mức phí rơi vào khoảng 25 triệu bảng, đi kèm một hợp đồng 5 năm tại sân Emirates.

Thương vụ được đánh giá là rất cần thiết với The Gunners vì đội bóng này thời gian gần đây bị chỉ trích rất nhiều về sức mạnh ở khu vực giữa sân, nơi mà những Granit Xhaka hay Mohamed Elneny đã không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, dù được người hâm mộ Pháo thủ kỳ vọng rất nhiều nhưng anh vẫn chưa được tin dùng với tư cách là một thành viên chủ chốt, mà thường xuyên ra sân từ băng ghế dự bị. Cho đến hôm nay, ở chuyến làm khách tại xứ Wales, Torreira tiếp tục không có tên trong đội hình xuất phát.

Emery đang nghi ngờ điều này về Torreira - Bóng Đá

 Torreira bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị.

Đây là một điều hơi khó hiểu vì HLV Emery tin dùng một cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm là Matteo Guendouzi đá cặp cùng Xhaka ở khu vực giữa sân. Hơn nữa, tân binh tóc xù người Pháp vẫn mắc những sai lầm chứ không hẳn là xuất sắc mỗi khi có mặt trên sân.

Cách giải thích về tình hình của Torreira là vì cầu thủ đến từ Nam Mỹ đang được cho nghỉ ngơi nhằm hoà nhập tốt với cuộc sống tại phía bắc London. Vị thuyền trưởng của Arsenal thực sự đã nghi ngờ không biết liệu cậu học trò của mình có thể chơi trọn 90 phút hay không.

The Gunners mang anh về với tư cách là một bản hợp đồng tương đối giá trị, vì thế không ai dám nghĩ tới việc Torreira không phải là trụ cột trong một thời gian dài tại Emirates. Tuy nhiên, cả 4 trận đầu mùa giải anh đều chỉ ra sân rất ít, vì thế sẽ không thể tránh khỏi sự nghi ngờ nơi người hâm mộ.

Vũ Quang Toản | 19:45 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục