Emery chính thức lên tiếng về thông điệp 'nổi loạn' của Ramsey

20:22 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Arsenal đã làm rõ quan điểm về tương lai của cậu học trò tại CLB.

Emirates đang sống trong những ngày vui, khi Arsenal liên tiếp mang về các trận thắng mãn nhãn làm hài lòng người hâm mộ. Dù vậy, tương lai của Aaron Ramsey lại là vết gợn lớn thời điểm hiện tại. Là công thần với hơn 10 năm phụng sự, nhưng Pháo Thủ bất ngờ rút lại lời đề nghị gia hạn và đẩy số phận tuyển thủ Xứ Wales tại Emirates bấp bênh hơn bao giờ hết.

Trong bài phỏng vấn gần đây, chính Ramsey đã bực bội công khai với báo giới rằng đến nay, phía CLB vẫn chưa cho anh câu trả lời thỏa đáng về quyết định khó tin nói trên. Tiền vệ 27 tuổi cảm thấy bức xúc vì sự im lặng từ Arsenal.

Emery nói về Ramsey - Bóng Đá

 Ramsey muốn Arsenal giải thích rõ ràng.

Đáp lại thông điệp từ cậu học trò, HLV Unai Emery muốn Ramsey bỏ qua chuyện bên lề và tập trung hết mình cho các trận đấu phía trước. "Sự tập trung của tôi và Aaron là điều tôi muốn ở đội bóng." Sky Sports dẫn lời thuyền trưởng Pháo Thủ. "Đúng là mỗi cầu thủ có những vấn đề hợp đồng cá nhân cần thảo luận với CLB, nhưng chúng ta cần tách bạch chuyện trong và ngoài sân cỏ."

"Aaron và CLB có thể tiếp tục thương thảo. Cậu ấy có thể nghĩ về khả năng không ở lại, nhưng với tôi, với đội bóng, Aaron vẫn sẽ tập luyện mỗi ngày và tiến bộ cùng tập thể."

Phụng Sồ | 16:00 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục