Emanuelson kêu gọi trao băng đội trưởng tại Milan cho Kaka

09:22 Thứ năm 14/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Urby Emanuelson cho rằng Kaka hoàn toàn xứng đáng nhận lấy băng đội trưởng tại Milan, dù cho anh chỉ mới trở lại đây vài tháng.

Kaka. Ảnh: Internet.

Tuy Milan đang thi đấu với một bộ mặt bết bác, thiếu sức sống, nhưng có lẽ không ai có thể phủ nhận những gì mà Kaka đã thể hiện trong thời gian qua, khi anh chính là cầu thủ duy nhất tại Rossoneri lúc này còn khiến người khác cảm nhận được ngọn lửa chiến đấu.

Cũng vì quá ấn tượng về những gì mà người đồng đội đã làm được, vừa qua tiền vệ Emanuelson đã lên tiếng bóng gió việc HLV Allegri nên cân nhắc trao lại chiếc băng đội trưởng mà Motolivo đang nắm giữ cho ngôi sao người Brazil:

"Kaka rõ ràng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đối với chúng tôi vào thời điểm này. Cậu ấy chẳng khác nào một người đội trưởng của chúng tôi vậy. Luôn tập luyện rất nỗ lực, và là một hình mẫu lý tưởng cho chúng tôi."

Nói về những khó khăn của Milan trong thời gian qua, Emanuelson cũng cho biết thêm: "Loạt trận quốc tế sắp tới sẽ rất có ích cho chúng tôi, vì nó sẽ giúp chúng tôi đánh giá lại mọi thứ."

"Vào thời điểm này, chúng tôi đang cảm thấy vô cùng áp lực vì những kết quả không tốt gần đây. Tuy nhiên tôi tin chúng tôi sẽ sớm vượt qua chúng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục