Em vợ Galliani bị bắt vì trộm áo đấu của AC Milan

16:05 Thứ tư 16/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mustapha Medhoun, em vợ cũ của giám đốc điều hành CLB AC Milan Adriano Galliani, đã bị bắt vì tội ăn cắp tài sản tại San Siro.

 Adriano Galliani, ac milan, ăn cắp

Mustapha Medhoun, vốn là nhân viên phụ trách trang phục cho các cầu thủ Milan trong 12 năm, vừa qua đã bị bắt vì thực hiện hành vị ăn cắp đồng phục thi đấu và những trang bị khác dành cho các cầu thủ trong một thời gian dài.

Cụ thể vào ngày hôm qua, băng ghi hình đã phát hiện Medhoun, năm nay 52 tuổi, đang cố gắng trộm những vật dụng kể trên trong phòng thay đồ của các cầu thủ nhân lúc các cầu thủ đang bận tập luyện ngoài sân.

Sau đó không lâu, cảnh sát cũng đã đến khám xét nhà riêng của Medhoun và phát hiện ra hàng trăm trang phục thi đấu đấu và rất nhiều vật dụng thể thao khác. Điều này đã chứng minh hành vi ăn cắp của Medhoun đã kéo dài trong một thời gian rất lâu mà không ai phát hiện.

Phía Milan cũng như ông Galliani hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc này, chỉ biết rằng với hành vị trộm cắp kéo dài như trên, ông Medhoun sẽ khó có thể giữ được công việc phụ trách trang phục của mình tại San Siro. 

Xú | 15:45 16/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục