Em trai của Batshuayi sẽ là 'người thế thân' để Chelsea mua Llorente

09:19 Thứ ba 10/01/2017

TinTheThao.com.vnRất nhiều tin đồn cho rằng Michy Batshuayi sẽ đến Swansea City, mở đường cho Fernando Llorente theo chiều ngược lại.

Chelsea bất ngờ nhắm đến Llorente trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mối quan hệ thầy trò trong quá khứ giữa Antonio Conte và tiền đạo người Tây Ban Nha là chìa khóa giúp Chelsea tiến triển thuận lợi trong thương vụ này.

Em trai của Batshuayi sẽ là 'người thế thân' để Chelsea mua Llorente - Bóng Đá

 Michy Batshuayi không phải là người được chọn để chiêu mộ Llorente. Ảnh: Goal.

Tuy nhiên phía Swansea không dễ dàng ‘nhả’ người, họ muốn có một sự thay thế xứng đáng trong trường hợp Llorente quyết tâm ra đi. Rất nhiều tin đồn cho rằng Batshuayi là người được chọn, đặc biệt là theo tờ Daily Star.

Mặc dù được Chelsea đưa về với giá 33 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua, Batshuayi vẫn chưa có trận nào xuất hiện trong đội hình chính của Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu mới nhất với Peterborough, anh đã ghi bàn nhưng nhìn chung màn trình diễn của tiền đạo người Bỉ là chưa thật sự xứng đáng.

Dù nhiều người cho rằng Batshuayi sẽ ra đi, nhưng mới đây một nguồn tin từ Bỉ cho rằng người ‘thế thân’ không phải là tiền đạo sinh năm 1993. Cái tên được nhắm đến lại là Aaron Leya Iseka, em trai của Batshuayi. Cầu thủ 19 tuổi hiện đang được Anderlecht cho mượn tại Marseille và thi đấu ấn tượng.

Video màn trình diễn ấn tượng của Aaron Leya Iseka

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:30 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục