Em họ Văn Quyến gây ấn tượng mạnh trong ngày U21 Việt Nam hội quân

21:12 Thứ năm 12/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trong buổi hội quân đầu tiên của U21 Việt Nam trên sân QK7 – TP.HCM, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chiếm được thiện cảm rất lớn của BHL U21 Việt Nam bằng sự vượt trội về chuyên môn so với nhiều đồng đội khác.

Hồ Tuấn Tài (phải) lập hat-trick trong buổi tập đầu tiên của U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Đúng 15h20 thầy trò HLV Phạm Minh Đức có mặt trên sân QK7 – TP.HCM để có buổi hội quân đầu tiên trước giải U21 Quốc tế 2015 diễn ra trên SVĐ Thống Nhất. Trước khi bước vào buổi tập chính thức, HLV Phạm Minh Đức đã có một vài nhắc nhở với 23 cầu thủ được chọn đại diện U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế 2015.

Được biết, trước đó ông Đức cho các học trò bỏ phiếu kín bầu đội trưởng và cầu thủ Thân Thành Tín (U21 Hà Nội T&T) được các đồng đội tín nhiệm chọn làm đội trưởng U21 Việt Nam, các đội phó gồm Duy Khánh, Nam Anh và Phạm Văn Thành.

Sau khi chia đội hình cho các cầu thủ khởi động nhẹ, BHL U21 Việt Nam đã chia làm hai đội hình. Một đội hình gồm các cầu thủ U21 Hà Nội T&T như Văn Thành, Thành Tín, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Nam Anh, Văn Kiên, Minh Hải, Văn Toàn,… tập chạy nhẹ quanh sân, sau đó đá ma, căng cơ.

Nhóm còn lại gồm các cầu thủ được chọn từ các đội bóng khác như Xuân Mạnh, Tuấn Tài (SLNA), Anh Tài, Thanh Bình (TP.HCM), Võ Lý (TT-Huế), Lâm Ti Pông (S.Khánh Hòa),… tập riêng dưới sự giám sát chặt chẽ của HLV trưởng Phạm Minh Đức. Trong số những cầu thủ thuộc nhóm ngoài cuu thủ U21 Hà Nội T&T, tiền đạo Hồ Tuấn Tài cho thấy khả năng nổi trội của mình ở ngày hội quân.

“Tài vẫn giữ được phong độ ổn định rất tốt của mình, các bạn thấy em ấy di chuyển, tì đè và dứt điểm cực kỳ ấn tượng. Trong buổi tập hôm nay, Tuấn Tài đã ghi đến 3 bàn. Nhiều người nói tại sao lại chọn cầu thủ không thi đấu VCK U21 QG vào đội hình U21 Việt Nam. Tuy nhiên, nếu là một người có chuyên môn và quan sát Tuấn Tài thi đấu trên sân, nếu không lựa chọn em là một sai lầm. Tôi tin Tuấn Tài và Văn Thành sẽ giải quyết triệt để khâu ghi bàn của U21 Việt Nam. Tóm lại, dù ai nói gì đi nữa tôi vẫn tin vào sự lựa chọn của mình,” HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau khi chứng kiến màn thể hiện của em họ thần đồng một thời Văn Quyến ở buổi tập đầu tiên U21 Việt Nam.

Chắc chắn với kinh nghiệm từng thi đấu ở V-League 2015 và ĐT U23 Việt Nam dưới triều đại HLV Toshiya Miura, Tuấn Tài được kỳ vọng là cặp “song sát” cùng Phạm Văn Thành sẽ toả sáng trên hàng công của U21 Việt Nam.

Theo lịch của BTC giải U21 Quốc tế, U21 Việt Nam nằm bảng B cùng với U21 Thái Lan và U21 Singapore, còn bảng A gồm U21 HAGL, U19 Hàn Quốc và U21 Myanmar. Ngày 22/11, lúc 19h00 U21 Việt Nam sẽ gặp U21 Thái Lan, sau đó ngày 24/11, lúc 16h30 U21 Việt Nam tiếp U21 Singapore.

 

Danh sách chính thức 23 cầu thủ U21 Việt Nam

Thủ môn: Ngọc Tuấn (An Giang), Thanh Tuấn (PVF), Quang Tuấn (Hà Nội T&T).

Hậu vệ: Nguyễn Anh Tài (TP HCM), Đào Duy Khánh, Thân Thành Tín, Hoàng Ngọc Hào, Nguyễn Văn Dũng, Trần Văn Kiên, Nguyễn Minh Hải, Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T).

Tiền vệ: Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Thảo (An Giang), Trần Thanh Bình (TP HCM), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Như Tuần, Đậu Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội T&T).

Tiền đạo: Võ Lý (Thừa Thiên Huế), Trần Đình Kha (Khánh Hòa), Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Một số hình ảnh buổi tập:

HLV Phạm Minh Đức (nón đỏ, giữa) cùng cộng sự BHL U21 Việt Nam trao đổi các cầu thủ trước khi bước vào tập luyện. Ảnh: Đình Viên.
Nhóm các cầu thủ Hà Nội T&T gồm Duy Mạnh, Văn Thành, Hùng Dũng, Văn Toàn,..tập riêng dưới sự chỉ đạo trợ lý Lê Hồng Minh. Ảnh: Đình Viên.
Duy Mạnh cùng các đồng đội vừa vô địch VCK U21 QG có tâm lý rất thoải mái trong buổi tập đầu tiên của U21 Việt Nam trên sân QK7. Ảnh: Đình Viên.
HLV Phạm Minh Đức giám sát chặt chẽ các học trò ngay ở buổi tập đầu tiên của U21 Việt Nam. Với sự cơ động, chuyên môn khá tốt Hồ Tuấn Tài đã có đến 3 pha dứt điểm thành bàn trong buổi tập đầu tiên của U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Với sự cơ động và chuyên môn tốt, Hồ Tuấn Tài đã có đến ba pha dứt điểm thành bàn trong buổi tập đầu tiên của U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Hồ Tuấn Tài (áo xanh), cho thấy được sự vượt trội về chuyên môn bằng các pha dứt điểm tì đè trước các đồng đội. Chắc chắn với kinh nghiệm từng thi đấu ở V-League 2015 và ĐT U23 Việt Nam dưới triều đại HLV Miura, Tuấn Tài được kỳ vọng là cặp “song sát” cùng Phạm Văn Thành trên hàng công của U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Ngoài bộ khung chính ông Đức xây dựng cho U21 Việt Nam là các cầu thủ Hà Nội T&T, các vị trí còn lại đang rất nổ lực để ghi điểm trong mắt BHL U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
HLV Phạm Minh Đức chọn cầu thủ Nguyễn Anh Tài (U21 TP.HCM), người thi đấu năng nổ để đo nhịp tim. Ảnh: Đình Viên.
Nguyễn Anh Tài trong một pha leo biên khá hiệu quả làm hài lòng U21 Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ U21 TP.HCM vấp phải sự truy cản rất khó chịu của Tuấn Tài. Ngay buổi tập đầu tiên tiền đạo SLNA cho thấy sự nhạy bén trong việc lên công về thủ. Ảnh: Đình Viên.
Dù chỉ là buổi tập nhẹ, nhưng các cầu thủ U21 Việt Nam luôn rất nhiệt trong các pha tranh chấp và đi bóng trên sân. Ảnh: Đình Viên.
HLV Phạm Minh Đức tỏ ra rất hứng thú với buổi tập đầu tiên của các học trò, cựu cầu thủ HAGL tâng sút bóng, phô diễn kỹ thuật trước mặt cầu thủ. Ảnh: Đình Viên.
Như thường lệ tiền vệ Đỗ Duy Mạnh cho thấy sự chuyên nghiệp của mình, sau khi kết thúc buổi tập Mạnh thường căng cơ rất kỹ so với các đồng đội. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:15 12/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục