Em gái Công Vinh quyến rũ, bận đồ mát mẻ chơi pickleball

15:00 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnEm gái của tiền đạo Lê Công Vinh, Lê Khánh Chi thu hút sự chú ý khi diện bộ trang phục quyến rũ để tập môn thể thao pickleball.

Chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, em gái của tiền đạo Lê Công Vinh, Lê Khánh Chi khoe sắc vóc quyến rũ khi cô diện bộ trang phục năng động để tập luyện pickleball, môn thể thao đang thu hút sự chú ý của truyền thông thời gian gần đây.

Cụ thể, Khánh Chi mặc áo 2 dây đen khá 'mát mẻ', tuy nhiên cô cũng đã có bận một chiếc áo khoác ngoài, đi cùng với váy ngắn, khoe đôi chân dài miên man nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Khánh Chi khi đi tập pickleball. Ảnh: FBNV.

Người đẹp tỏ ra khá tập trung khi thi đấu pickleball, môn thể thao có những nét kết hợp thú vị giữa tennis. bóng bàn hay thậm chí là bóng chuyền.

Khánh Chi bên cạnh anh trai Công Vinh, dù chỉ mặc quần jeans nhưng cô cũng tạo điểm nhấn với đôi chân dài miên man. Ảnh: FBNV.

Được biết, Lê Khánh Chi sinh năm 1989 và từng được nhiều người biết đến khi là em gái của cựu cầu thủ nổi tiếng, Lê Công Vinh. Cô nàng từng giành giải Hoa khôi Đại học Văn Hóa. Đặc biệt có thời điểm Khánh Chi còn hoạt động nghệ thuật, thành lập một nhóm nhạc riêng.

Phi Yến | 15:00 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục