El Clasico là trận đấu lớn nhất ở châu Âu

10:55 Thứ sáu 20/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thủ thành Liverpool, Jerzy Dudek khẳng định cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barclona, hay còn gọi El Clasico là trận đấu lớn nhất và quan trọng nhất ở châu Âu.

Dudek đánh giá El Clasico là trận đấu lớn nhất. Ảnh internet.

Cuối tuần này, Real Madrid và Barcelona sẽ có cuộc chạm trán đáng chờ đợi ngay trên sân Camp Nou. Với truyền thống và lịch sử lâu đời của El Clasico, NHM đang mong đợi sẽ lại tiếp tục được chứng kiến một màn so tài hấp dẫn nữa.

Từng có thời gian 4 năm khoác áo Real Madrid sau khi chia tay Liverpool, cựu thủ thành Jerzy Dudek đã có những đánh giá về cuộc đối đầu này.

"El Clasico là trận đấu lớn nhất ở châu Âu. Không chỉ trên sân mà trước trận đấu cũng xảy ra rất nhiều căng thẳng. Trận đấu này luôn quan trọng nhưng đôi khi nó còn phụ thuộc vào phong độ của hai đội.

Thời khắc này rất quan trọng với Real Madrid khi họ không được phép thất bại. Đoàn quân của HLV Ancelotti không có phong độ tốt vì thế đây là lúc để họ thay đổi tình hình.

Thi đấu trên sân Camp Nou chưa bao giờ là điều dễ dàng. Là một CĐV Madrid, tôi hy vọng họ sẽ đạt được điều mình mong muốn".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục